Hiệp cùng toàn thể các tín hữu Công Giáo Việt Nam trên toàn thế giới, Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam tại Giáo Phận Orange, CA, sẽ cử hành Thánh Lễ tưởng niệm và cầu nguyện cho Cha Giuse Trần Ngọc Thanh.

Ngài là một linh mục Dòng Đaminh, bị thảm sát vào ngày 29/01/2022 tại giáo xứ Đăk Mót, Giáo Phận Kon Tum Việt Nam, đang khi thi hành sứ vụ linh mục, ban ơn hòa giải cho giáo dân.

Thánh Lễ sẽ được cử hành vào lúc 5:30 chiều thứ Sáu, ngày 25 tháng 2 năm 2022, tại Nhà Thờ Chính Tòa Chúa Kitô, 13280 Chapman Ave, Garden Grove.

Thánh Lễ sẽ do Đức Cha Tôma Nguyễn Thái Thành chủ tế, và linh mục Phạm Ngọc Hùng sẽ thuyết giảng. Đồng thời còn có các linh mục Việt Nam thuộc giáo phận Orange cùng đồng tế.

Tiếp tục sau Thánh Lễ là nghi thức rước nến ra Linh Đài Đức Mẹ La Vang để tưởng niệm và cầu nguyện cho một nhà truyền giáo nhiệt thành. Kính mời cộng đồng dân Chúa đến tham dự Thánh Lễ và thắp lên một ngọn nến để cầu nguyện cho vị chứng nhân tình yêu. Ngài đã chết đi như hạt lúa mì rơi xuống đất để Giáo Hội tiếp tục trổ sinh nhiều hoa trái.