Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary #258: Demons Threaten Plane Crash”, nghĩa là “Nhật Ký Trừ Tà số 258: Quỷ dữ đe dọa tai nạn máy bay”. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Phượng.

Tôi sắp đi du lịch và khi ở đó, tôi sẽ cầu nguyện cho một người phụ nữ đang đau khổ. Gần đây cô ấy đã nhắn tin cho tôi: “Quỷ dữ nói với con rằng chúng sẽ làm rơi máy bay của cha”. Một lúc sau, lũ quỷ nhắn tin trực tiếp cho tôi: “Lên máy bay đi Stephen, đi tiếp đi!” Họ chế nhạo tôi và thách tôi đi máy bay.

Lần đầu tiên lũ quỷ dọa giết tôi xảy ra cách đây nhiều năm trong một trường hợp khác. Chúng tôi đang trong buổi họp và họ nói với giọng kiêu kỳ và đầy đe dọa: “Chúng tao sẽ giết mày đấy!” Tôi trả lời: “Nếu tôi chết, thì vị linh mục này sẽ thay thế tôi,” khi tôi chỉ vào nhà trừ quỷ kia, “và nếu ngài chết, thì một vị linh mục khác sẽ thay thế ngài. Chúng tôi chỉ đơn giản là công cụ. Tôi không phải là vấn đề của bạn; Chúa Giêsu mới chính là vấn đề của bạn!” Khi nhắc đến Thánh Danh đó, lũ quỷ ngậm miệng lại.

Ác quỷ không sáng tạo và có nhiều tiết mục hạn chế. Chúng nói rằng chúng sẽ giết tôi, đặc biệt là làm cho chuyến bay của tôi bị rơi, là một mối đe dọa phổ biến. Tôi không biết tương lai và tôi cũng dễ bị ảnh hưởng như mọi người trước một thảm họa chết người. Nhưng điều tôi biết là ma quỷ không có tiếng nói chung cuộc – chính Chúa mới là chủ tể càn khôn. Bất cứ điều gì xảy ra theo cách của tôi, tôi đều chấp nhận như ý Chúa. Trong ánh sáng đó và với ý hướng đó, tất cả đều là ân sủng và tất cả đều tôn vinh Thiên Chúa yêu thương của chúng ta.

Vì vậy, tôi sẽ lên chiếc máy bay đó. Như thường lệ, tôi sẽ nhờ các thánh thiên thần hướng dẫn và bảo vệ chuyến bay. Tôi đặc biệt cầu nguyện cho một chuyến bay suôn sẻ; Tôi ghét sự hỗn loạn! Những mối đe dọa ma quỷ không làm tôi sợ hãi nhưng sự hỗn loạn thì có!

Tôi tin chắc rằng chuyến bay sẽ diễn ra tốt đẹp. Khi đến nơi, tôi sẽ cầu nguyện cho người đau khổ. Những con quỷ đang hành hạ cô sẽ phải chịu quyền năng của Thiên Chúa trong Giáo hội, và chúng sẽ tru lên trong nỗi kinh hoàng và đau đớn. Chúng sẽ tiến thêm một bước lớn đến gần sự ra đi và người bị đau khổ sẽ tiến một bước lớn hơn đến gần sự giải thoát hoàn toàn.

“Trên tảng đá này, Thầy sẽ xây Hội Thánh của Thầy, và quyền lực tử thần sẽ không thắng nổi.” (Mt 16:18).


Source:Catholic Exorcism