THÁNH LỄ TẠ ƠN TẠI GIÁO XỨ TÂN PHƯỚC

Sài Gòn, Sáng nay Chúa nhật vào lúc 7h30 ngày 04 tháng 07 năm 2010, trong bầu không khí rộn ràng, nhộn nhịp của những ngày tiếp sức mùa thi tại Giáo xứ Tân Phước Hạt Phú Thọ (Số 245 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Quận Tân Bình). Thánh Lễ Thiếu nhi hôm nay thật đặc biệt. Một Thánh Lễ nhưng có tới 3 sự kiện “3 trong 1”.

Xem hình thánh lễ tạ ơn

Thánh Lễ tạ ơn của 2 Tân Linh mục đã từng giúp xứ: Cha Giuse Hoàng Đình Hải, Cha Phanxicô Trần Minh Hiếu.

Đón tiếp 3 Thầy về giúp công tác mục vụ Giáo xứ: Thầy Phó tế Giuse Trần Viết Thái và hai Thầy Chủng sinh: Thầy Hêrônimô Trần Anh Nhật và Thầy Vinh sơn Lê Ngọc Linh.

Lễ tạ ơn và chia tay của Cha Phụ tá Giuse Đỗ Quang Khả sau 5 năm phục vụ Giáo xứ chuẩn bị lên đường đi nhận nhiệm vụ mới.

Chia tay Cha Phụ tá, các em Thiếu nhi không khỏi bùi ngùi, luyến lưu vì rất nhiều kỉ niệm của Cha Phụ tá với các em trong suốt 5 năm qua. Cha Giuse cũng rất xúc động qua lời Cha nói với các em: “I miss you and I love you forever”

Cầu chúc Cha Phụ tá cũng như hai Tân Linh mục luôn nhiệt thành, hăng say trên bước đường phục vụ trong cánh đồng truyền giáo dù ở nơi đâu và trong bất cứ hoàn cảnh nào. “ Lúa chín đầy đồng mà thợ gặt lại ít. ( Lc 10,2).