Arlington, VA, 15, tháng 12, 2011: Năm nay là lần đầu tiên Giáo Xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, tại Arlington, VA đã mời được nhạc sĩ Angotti và ban nhạc của anh tới giáo xứ ngày 17/12/2011 từ lúc 4 giờ chiều để trình diễn cho giới trẻ trong giáo xứ những bài thánh ca đưa dẫn tâm hồn các em về với Chúa Kitô. Chương trình tĩnh tâm này sẽ được phát hình trực tiếp.

Kính mời quý vị muốn theo dõi xin vào gia trang giáo xứ CTTĐVN tại www.cttdva.com mục Đức Tin Bất Khuất

http://www.cttdva.com/dtbk/index.html

vào lúc 4 giờ chiều ngày thứ bẩy 17/12.

Sơ lược tiểu sử của nhạc sĩ Angotti:

John Angotti là một nhạc sĩ truyền giáo toàn thời, đã đi khắp thế giới để trình diễn âm nhạc gợi cảm xúc và làm nhân chứng cho thính giả đủ mọi lứa tuổi qua các buổi hòa nhạc, hội thảo, tĩnh tâm, hội nghị và thờ phượng. Anh quê ở Clarksburg, WV, và hiên nay sống tại Memphis, TN với vợ và hai con. Anh tốt nghiệp Đại Học West Virginia, và Trường Quân Nhạc Hoa Kỳ, nơi đây ành là một thành viên của ban nhạc Hải Quân Hoa Kỳ và là một ca sĩ chính.

Sứ điệp của anh John rất rõ ràng: Có niềm hy vọng, sự chữa lành, và chân lý trong tình yêu Thiên Chúa. Sứ điệp này không chỉ được gửi đến cho những người đi nhà thờ, mà còn cho những người trên thế giới chưa hề được nghe nhạc Thánh Ca hay tham dự các buổi cầu nguyện Kitô giáo. Dùng thể loại nhạc ngày nay và sự thật của nhạc cổ điển, Angotti bầy tỏ niềm hy vọng và tình yêu cho những ai ao ước có được một mối tương quan mật thiết với Thiên Chúa.

Anh nói: "Đam mê của tôi hiện nay không những chỉ là cung ứng âm nhạc cho phụng tự, nhưng âm nhạc hát cho nhân chứng chân thực của kinh nghiệm của tôi với Chúa Kitô trong đời sống, đã đưa dẫn tôi đến bàn tiệc thánh trong đức tin. Tôi thấy rằng người ta có sự nhậy cảm qua âm nhạc và nhân chứng. Tất cả chúng ta đều mang một thập giá, mặc dù chúng ta cố gắng che dấu. Nhưng không có chỗ nào để che dấu Thiên Chúa vì Người luôn ở bên chúng ta."

Vào tháng 7 năm 2009 và năm 2011, John đã là một nghệ sĩ trình diễn chính tại Sydney, Úc và Madrid, Tây Ban Nha trong Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới, trước hàng trăm ngàn khán giả. Anh tiếp tục chu du khắp thế giới để đem nhân chứng và hy vọng vào Chúa Kitô.

John đã phát hành một điã nhạc mới vào mùa Thu năm 2009 mang tên "Chào đón bạn về nhà trong Mùa Giáng Sinh" (Welcome Home for Christmas.) Điã hát cuối cùng được phổ biến năm 2010 mang tên "Tình Yêu Cao Cả" (Extraordinary Love.) Anh đã có tất cả chín điã hát được ghi âm. Sau đây là một đoạn của điã hát Welcome Home for Christmas: