Chiều thứ Bảy 17/12/2011 các Hội Đoàn Đoàn Thể trong Giáo đoàn và quý Quan Khách Úc Việt đã đến nhà thờ St.Mary’s Georges Hall Sydney tham dự Thánh lễ mừng kính Thánh Tử Đạo Simon Phan Đắc Hòa là Quan Thầy của Giáo Đoàn Georges Hall. Đặc biệt mừng kỷ niệm 20 Năm của Xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Simon Phan Đắc Hòa (1991- 2011)

Xem hình Bổn Mạng

Quý Cha và tất cả mọi người tập trung tại khuôn viên trường học nhà thờ và Cha Dương Thanh Liêm xông hương kiệu Thánh Tử Đạo Simon Phan Đắc Hòa đồng thời 3 hồi chiêng trống kiệu cung nghinh tượng Thánh Phan Đắc Hòa rước vào nhà thờ an vị trên cung Thánh.
Cha Tuyên úy Trưởng Nguyễn Khoa Toàn Đặc trách Giáo đoàn Georges Hall ngỏ lời chào mừng tất cả mọi người và Cha giới thiệu quý Cha Dương Thanh Liêm, Cha Mai Đào Hiền, Cha Đặng Đình Nên, Cha Phan Minh (VN) và Cha Lê Pháp (DCCT VN) đến tham dự hiệp dâng Thánh lễ mừng kính Bổn Mạng Giáo Đoàn.

Sau nghi thức Thiếu Nhi Thánh Thể của Xứ đoàn cung nghinh Phúc Âm, Cha Đặng Đình Nên trong bài giảng nói về bài Phúc Âm hôm nay Mẹ Maria đã một lòng tín thác vào Thiên Chúa và đáp trả lại hai tiếng Xin Vâng để Thánh ý Chúa thực hiện, và Thánh Simon Phan Đắc Hòa cũng đã noi gương theo Mẹ Maria phó thác cậy trông vào Thiên Chúa hy sinh cả mạng sống của mình bỏ lại 12 người con để làm chứng nhân cho Chúa.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, Bà Dona Chủ tịch Hội Đồng Giáo Xứ Georges Hall lên ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng của Giáo Đoàn, Bà khen ngợi Giáo Đoàn đã đóng góp giúp ích rất nhiều cho Giáo Xứ trong những năm tháng qua. Kế tiếp anh Trần Anh Vũ Phó Chủ tịch CĐCGVN TGP Sydney lên ngỏ lời chúc mừng Quan Thầy của Giáo Đoàn,
Ca đoàn Thứ Bảy và Chúa Nhật, đặc biệt chúc mừng Xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể của Giáo đoàn mừng kỷ niệm 20 Năm thành lập (1991-2011)

Sau cùng ông Trần Thanh Tịnh Trưởng Ban Mục Vụ Giáo Đoàn lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Sơ, quý Quan Khách các Giáo Đoàn bạn và tất cả mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng kính Bổn Mạng của Giáo Đoàn, Ca Đoàn, Xứ Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể, Dòng Ba Đa Minh. Ông cũng cám ơn quý ân nhân đã đóng góp trợ giúp cho Giáo Đoàn và sau cùng ông xin tất cả mọi người hãy luôn cầu nguyện cho Giáo Đoàn ngày bền vững và tiến triển trong Cộng Đồng trong Giáo Hội.

Thánh lễ kết thúc mọi người cùng ở lại qua bên sân trường nhà thờ tham dự buổi tiệc liên hoan mừng kính Quan Thầy của Giáo Đoàn Georges Hall Thánh Simon Phan Đắc Hòa.