Arlington, VA: Trọng kính quý Đức Cha, Đức Ông, quý Linh Mục,Tu Sĩ nam nữ và toàn thể quý Vị.

Trước thềm năm mới Nhâm Thìn chúng con xin kính chúc quý Đức Cha, Đức Ông, quý Linh Mục, Tu Sĩ nam nữ và toàn thể quý vị một năm mới khang an thịnh vượng và thánh đức . Qua thư này chúng con muốn kính báo và kính mời quý Đức Cha, Đức Ông, Quý Linh Mục Tu sĩ và quý vị từ khắp nơi:

Vào thứ hai, ngày 23/01/2012 là ngày mà hàng năm cả trăm ngàn người, trong số này có rất đông quý Hồng Y, Giám Mục, Linh Mục, Tu Sĩ và nhất là giới trẻ khắp nơi lũ lượt về Thủ Đô Washington DC để bầy tỏ lập trường bảo vệ sự sống và đứng về bên Chúa là đấng đã tạo dựng nên con người giống hình ảnh Ngài. Qua hành động này họ bênh vực một nền văn hóa sự sống cần phải có trong một đất nước đang dần dần đánh mất ý thức về giá trị thiêng liêng của đời sống và đưa con người đến sự chết, đặc biệt là qua việc phá thai.

Ngày 23/01 này cũng là ngày Mùng Một của năm Nhâm Thìn, Giáo xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam thuộc Giáo Phận Arlington Virginia rất gần Thủ Đô Washington DC (15 phút lái xe). Được nghe biết sẽ có một số quý vị Linh mục, Tu sĩ nam nữ và giáo dân từ nhiều nơi sẽ về đây để tham dự cuộc biểu tình chống phá thai này, Giáo xứ chúng con hân hoan kính mời tất cả quý Đức Cha, Đức Ông, Linh mục, tu sĩ nam nữ và toàn thể quý vị đến tham dự Thánh lễ Giao Thừa tại Giáo xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam Giáo Phận Arlington, VA. Số 915 S. Wakefield St Arlington VA. 22204.

Nghi thức và lễ Giao Thừa được bắt đầu với chương trình “Ca Mừng Xuân Mới" do các Ca Đoàn trình bầy lúc 8 giờ tối Chúa nhật ngày 22/01/2012 và lúc 9 giờ sẽ có Thánh lễ Giao Thừa và sau đó là bữa tiệc gia đình mừng Xuân.

Vậy chúng con viết thư này kính mời quý vị nào muốn tham dự đêm Giao Thừa, nghỉ đêm và đuợc hướng dẫn đi vào Washington DC sáng thứ hai ngày 23/01, xin liên lạc trực tiếp với Cha Gioan Hoàng Thanh Sơn, số phôn (703) 863-4798 để được hướng dẫn và đón tiếp.

Nếu quý vị nào trong thời gian này muốn vào thăm Washington DC nhất là vào Ngũ Giác Đài, chúng con có thành viên Hội Đồng Mục Vụ: Cô Trần Lê Như La cũng là nhân viên làm việc trong Ngũ Giác Đài sẽ trực tiếp hướng dẫn quý vị vào thăm, với điều kiện phải cho biết trước 2 ngày. Xin gọi điện thoại cho cô Như La: (571) 237-2146.

Một lần nữa xin Thiên Chúa là Đấng tạo dựng con người mang hình ảnh Ngài luôn chúc lành cho một năm mới: tươi vui, hạnh phúc, thánh thiện, đông con nhiều cháu, mọi người giúp nhau tìm kiếm được sự sống bình an và thịnh đạt.

Kính báo

LM JB Nguyễn Đức Vượng, cha xứ